Những mẫu Thời trang công sở

Tuyển quản lý bán hàng

1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thương mại, kinh tế, thời trang.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
- Có am hiểu sâu về thời trang và tư vấn thời trang
- Có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Ý thức cao trong công việc, Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và ngoại ngữ
- Từ 24 tuổi trở lên, Không phân biệt giới tính.
-  Có trách nhiệm cao, sẵn sàng đảm nhận những vị trí quản lý.
2. Hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- CMTND photo
- Giấy khám sức khỏe
- Các văn bằng chứng chỉ kèm theo.
3. Mô tả công việc:
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng (Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, quản lý con người...)
- Chịu trách nhiệm về hàng hoá tại cửa hàng
- Hướng dẫn, theo dõi, giám sát và đào tạo nhân viên kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng Lên kế hoạch về đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ nhân viên
- Thực hiện trưng bày và thiết kế windows để nâng cao hình ảnh Công ty
- Duy trì và phát huy những qui trình quản lý theo qui định của Công ty
- Quản lý, theo dõi và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Có chiến lược chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng
- Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp

4. Quyền lợi:
- Được hưởng mức lương và chế độ đãi ngộ đặc biệt  hấp dẫn
- Được đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội.
- Có cơ hội thăng tiến, đảm nhận các vị trí quản lý.
5. Địa điểm nộp hồ sơ:
- 48A Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM. Điện Thoại: 08 38484074 Hoặc Mrs. Loan 0918500008